Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thật

ShopeeFood luôn nỗ lực để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và công bằng cho cả Quán và Khách hàng.

Trong trường hợp Quán nhận đánh giá sai sự thật, vui lòng Gửi yêu cầu hỗ trợ cho ShopeeFood với các chứng cứ cụ thể tại BIỂU MẪU, ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi đến Quán trong vòng 7 ngày.

⚠️Lưu ý:

- Khi gửi báo cáo, Quán vui lòng cung cấp hình ảnh như: ảnh món, quá trình chuẩn bị món, tin nhắn, đánh giá, bình luận của Khách hàng,... trong mục “Hình ảnh đánh giá”. Quán cung cấp hình ảnh, bằng chứng càng chi tiết, ShopeeFood càng dễ dàng hỗ trợ Quán tốt hơn.

- Các hình ảnh tin nhắn từ các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook... sẽ KHÔNG được ShopeeFood hỗ trợ do chưa đủ tính xác thực) 

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về đánh giá Khách hàng
Xem thêm: Khóa học Đánh giá Khách hàng
Đánh dấu yêu thíchFavorite