Gửi yêu cầu hoàn tiền đơn hàng hủy (Dành cho Đối tác đang sử dụng Ví)

(Dành cho đơn hàng dịch vụ Mart)

Từ ngày 17.09.2021, ShopeeFood chỉ chấp nhận hoàn tiền cho đơn Mart (Siêu thị & Giao thực phẩm) bị hủy trong trường hợp:

- Các sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển khi Tài xế tiến hành trả hàng về cửa hàng khiến cửa hàng KHÔNG THỂ BÁN LẠI.

- Nếu Đối tác kinh doanh dịch vụ Mart, sản phẩm phải thuộc danh mục hàng hóa thiết yếu được kinh doanh dịch vụ Mart bao gồm:

  1. Thực phẩm tươi sống (thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, rau củ quả,...)
  2. Thực phẩm chế biến sẵn/đóng hộp có hạn sử dụng ít nhất 1 tháng
  3. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình Tài xế hoàn trả về cửa hàng (KHÔNG THỂ BÁN LẠI)

Đối tác vui lòng Gửi báo cáo với đầy đủ thông tin trong vòng 24h kể từ khi Cửa hàng nhận được đơn hàng hoàn trả từ Tài xế để được hỗ trợ bồi hoàn.

ShopeeFood sẽ hoàn tiền qua Ví ShopeeFood Merchant Wallet trong vòng 5 - 7 ngày làm việc. Nếu đơn không đủ điều kiện hoàn tiền, ShopeeFood sẽ gọi điện thông báo hoặc gửi thông báo cho Đối tác qua Email kèm lý do cụ thể trong 24 - 48 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Lưu ý khi cung cấp hình ảnh:

- Hình ảnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm bị hỏng không thể bán lại, hình ảnh cụ thể, rõ ràng.

- Đối tác cần chụp ảnh sản phẩm cần hoàn kèm hoá đơn tương ứng.

- Hình ảnh cần thể hiện rõ hiện trạng sản phẩm bên trong, vì vậy Quý Đối tác cần mở tất cả hộp/túi/bao bì khi chụp ảnh sản phẩm.

- Hình ảnh hóa đơn đã được Quán in ra với  thời gian in hóa đơn phải trước thời gian hủy đơn.

Đánh dấu yêu thíchFavorite