Hiểu về đánh giá từ Khách Hàng ShopeeFood

Đánh giá của Khách hàng là gì?

Đánh giá của Khách hàng là ý kiến, phản hồi thể hiện dựa trên cảm nhận thực tế về hương vị, chất lượng, bao bì và trải nghiệm sau khi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn của Quán. Những đánh giá này sẽ hiển thị trực tiếp trong trang của Quán trên ShopeeFood.
Đối với những Quán mới, sau khi Quán nhận đủ 5 đánh giá từ Khách hàng, điểm trung bình và những phản hồi từ Khách hàng sẽ được hiển thị.

Vai trò của Đánh giá từ Khách hàng

Hiểu về đánh giá từ Khách hàngHiểu về đánh giá từ Khách hàngHiểu về đánh giá từ Khách hàngHiểu về đánh giá từ Khách hàngHiểu về đánh giá từ Khách hàngHiểu về đánh giá từ Khách hàngĐánh giá từ Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của Quán, do đó dù là đánh giá tiêu cực hay tích cực Quán cần lưu ý và có cách phản hồi phù hợp.

Tài liệu tham khảo 

(1) How Revenue Can Increase Through Reviews, Forbes, 2021
(2) How Reviews Impact Your Sales, The World Financial Review, 2020

Xem thêm: Tất cả nội dung của khóa học về Đánh giá từ Khách Hàng
Đánh dấu yêu thíchFavorite