Hướng dẫn gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn hủy

(Dành cho đơn hàng dịch vụ Giao đồ ăn - Food)

Để được yêu cầu bồi hoàn cho đơn hàng hủy, Đối tác vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng bị huỷ.

Trường hợp đơn đủ điều kiện hoàn tiền:

   - Đối với Quán đang sử dụng hình thức thanh toán doanh thu tự động trên Ứng dụng Shopee Partner hoặc ví ShopeeFood Merchant Wallet, tiền sẽ được hoàn trong 5-7 ngày làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.
   - Đối với Quán chưa kích hoạt ví/chuyển khoản ngân hàng, tiền sẽ được hoàn vào tài khoản ngân hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Trường hợp đơn không đủ điều kiện hoàn tiền:

ShopeeFood sẽ gọi điện thông báo hoặc gửi thông báo cho Đối tác qua Email kèm lý do cụ thể trong 24 - 48 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Xem thêm: Điều kiện hoàn tiền đơn hàng hủy

Lưu ý khi cung cấp hình ảnh:

   - Đối tác cần chụp ảnh món ăn cần hoàn kèm theo hoá đơn tương ứng

   - Hình ảnh hóa đơn đã được Quán in ra có thời gian in trước thời gian hủy đơn

   - Hình ảnh cần thể hiện rõ hiện trạng món ăn bên trong. Vì vậy, Quý Đối tác cần mở tất cả hộp/túi/bao bì khi chụp ảnh món ăn

Ngoài ra, từ ngày 28.11.2021 ShopeeFood NGỪNG hỗ trợ thanh toán và bồi hoàn qua hình thức tiền mặt (COD); chỉ hỗ trợ qua hình thức thanh toán trực tuyến là: chuyển khoản ngân hàng hoặc qua Ví ShopeeFood Merchant Wallet.

Xem thêm: Tổng hợp các thông tin về đơn hủy 


 
Đánh dấu yêu thíchFavorite