Lưu ý:
- Cung cấp hình ảnh như: ảnh món, quá trình chuẩn bị món, tin nhắn, đánh giá, bình luận của Khách hàng,... trong mục “Hình ảnh đánh giá”. Quán cung cấp hình ảnh, bằng chứng càng chi tiết, ShopeeFood càng có thể hỗ trợ Quán tốt hơn
Nếu Quý Đối tác nhận được bất kỳ đánh giá nào không phù hợp về đơn hàng, hãy nhấn Gửi báo cáo và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Sau khi kiểm tra, ShopeeFood sẽ phản hồi hướng xử lý qua email mà Đối tác đã đăng ký trong vòng 48h.1. Khách hàng đồng ý ẩn đánh giá hoặc đánh giá có nội dung thuộc 1 trong các đặc điểm như sau:
2. Chứa ngôn từ không phù hợp (từ ngữ tục tĩu, lăng mạ người khác…)
3. Chứa thông tin cá nhân (địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng…)
4. Có nhiều kí tự, icon, từ ngữ lặp lại nhiều lần/không có ý nghĩa
5. Có nội dung và hình ảnh không liên quan đến món/dịch vụ của Quán
6. Nội dung đánh giá của Khách không trùng khớp với yêu cầu lúc đặt món. Ví dụ: Khách hàng yêu cầu làm bánh 1 trứng nhưng đánh giá lại có nội dung: “Tôi yêu cầu làm bánh 2 trứng nhưng giao cho tôi 1 trứng”.
1. Thời gian Quán gửi báo cáo yêu cầu ẩn đánh giá vượt quá 7 ngày (tính từ thời điểm Khách hàng thực hiện đánh giá trên đơn hàng).
2. Khách hàng không đồng ý ẩn đánh giá sau khi ShopeeFood đã liên hệ thuyết phục theo hướng xử lý của Quán.
3. Quán không cung cấp được bằng chứng chứng minh Khách đã đồng ý ẩn đánh giá sau khi trao đổi với Quán (hình ảnh tin nhắn có SĐT khách, video, ghi âm,...); hoặc bằng chứng chưa đầy đủ và hợp lệ.
4. Đánh giá thuộc về cảm nhận riêng của Khách (Ví dụ: Khách cảm thấy món ăn không hợp khẩu vị/khẩu phần ăn quá ít,...).
5. Quán không có hướng đền bù cho Khách đối với đơn phát sinh lỗi do Quán như: giao sai/thiếu món; các vấn đề về đóng gói và vệ sinh an toàn thực phẩm…
6. Các đánh giá từ 3 sao trở lên sẽ không được hỗ trợ ẩn theo quy định hiện tại của ShopeeFood
Xem thêm: Tất cả nội dung của khóa học về Đánh giá từ Khách Hàng