Hướng xử lý các đánh giá không phù hợp của Khách hàng

Hướng xử lý từ phía Quán: Gửi báo cáo các đánh giá không phù hợp của Khách hàng

Trường hợp Quán nhận đánh giá không phù hợp của Khách hàng, vui lòng Gửi báo cáo cho ShopeeFood kèm các chứng cứ cụ thể theo yêu cầu, bộ phận Chăm sóc đối tác ShopeeFood sẽ hỗ trợ kiểm tra và phản hồi hướng xử lý tới Quý Đối tác trong vòng 7 ngày.

Lưu ý:
- Cung cấp hình ảnh như: ảnh món, quá trình chuẩn bị món, tin nhắn, đánh giá, bình luận của Khách hàng,... trong mục “Hình ảnh đánh giá”. Quán cung cấp hình ảnh, bằng chứng càng chi tiết, ShopeeFood càng có thể hỗ trợ Quán tốt hơn

Hướng xử lý từ phía ShopeeFood: Ẩn các đánh giá không phù hợp của Khách hàng

ShopeeFood luôn nỗ lực để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và công bằng cho cả Quán và Khách hàng.

Đánh giá của Khách hàng sẽ bị ẩn đi trên trang đánh giá Quán nếu có nội dung bao gồm một trong các đặc điểm sau:
- Chứa ngôn từ không phù hợp (Ví dụ: từ ngữ tục tĩu, lăng mạ)
- Chứa thông tin cá nhân (Ví dụ: địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng)
- Có nhiều kí tự, từ ngữ lặp đi lặp lại nhiều lần mà không có ý nghĩa
- Có nội dung và hình ảnh không liên quan đến món/ dịch vụ của Quán
- Nội dung đánh giá không trùng khớp với yêu cầu đơn hàng. 

Ví dụ:

 

ShopeeFood sẽ KHÔNG hỗ trợ ẩn đánh giá Quán với các trường hợp sau đây:

1. Thời gian Đối tác gửi báo cáo vượt quá 07 ngày so với thời điểm Khách hàng thực hiện đánh giá trên đơn hàng.
2. Quán không có hướng đền bù (ví dụ: giao lại đơn hàng, hoàn tiền, hoàn mã khuyến mãi,...) cho Khách hàng đối với các đánh giá:
 - Liên quan đến cảm nhận riêng của Khách hàng (Ví dụ: Khách cảm thấy món ăn không hợp khẩu vị, Khách cảm thấy khẩu phần ăn quá ít,...).
 - Liên quan đến đơn hàng lỗi phát sinh do Quán (Ví dụ: Giao sai/thiếu món; thiếu dụng cụ ăn uống; món ăn không giống hình minh họa, hết hạn, ôi thiu, có dị vật trong món ăn; các vấn đề về đóng gói và vệ sinh an toàn thực phẩm; Quán không làm theo ghi chú, tự ý thay đổi món,...).
3. Khách hàng không đồng ý ẩn đánh giá khi ShopeeFood liên hệ thuyết phục hướng xử lý của Quán.
4. Quán không có bằng chứng để chứng minh Khách hàng đã đồng ý ẩn đánh giá sau khi trao đổi với Quán (Hình ảnh tin nhắn, Video, Ghi âm,..) hoặc bằng chứng Quán cung cấp chưa hợp lệ và chi tiết.
Đối với trường hợp này, khi gửi báo cáo, Quán vui lòng cung cấp hình ảnh như: ảnh món, quá trình chuẩn bị món, tin nhắn, đánh giá, bình luận của Khách hàng,... trong mục “Hình ảnh đánh giá”. Quán cung cấp hình ảnh, bằng chứng càng chi tiết, ShopeeFood càng có thể hỗ trợ Quán tốt hơn.
Đánh dấu yêu thíchFavorite