Làm thế nào để gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn huỷ bởi ShopeeFood do không có Tài xế?

Để được hỗ trợ hoàn tiền Đơn hàng bị hủy bởi ShopeeFood do không tìm được Tài xế nhận đơn, trong vòng 24 giờ kể từ khi Đơn hàng bị hủy, Đối tác hãy gửi yêu cầu theo hướng dẫn bên dưới.
Lưu ý:
- ShopeeFood chỉ chấp nhận giải quyết yêu cầu trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng bị hủy do không có Tài xế. 
- Đối tác có sử dụng ví ShopeeFood Merchant Wallet hoặc tính năng thanh toán qua Số dư tài khoản Shopee Partner.
- Khi tìm kiếm Chính sách bồi hoàn trên Trung tâm trợ giúp, Đối tác vui lòng xem và thực hiện đúng hướng dẫn dành cho dịch vụ kinh doanh của Quán/Cửa hàng là dịch vụ Food hoặc dịch vụ Mart.

Xem thêm Tổng hợp các thông tin về đơn hàng bị huỷ và hướng dẫn yêu cầu bồi hoàn
Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về đơn hàng hủy

Đánh dấu yêu thíchFavorite