Làm thế nào để gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn huỷ bởi ShopeeFood do không có Tài xế?

Để được hỗ trợ hoàn tiền Đơn hàng bị hủy bởi ShopeeFood do không tìm được Tài xế nhận đơn, trong vòng 24 giờ kể từ khi Đơn hàng bị hủy, Đối tác hãy Gửi yêu cầu theo hướng dẫn sau:

Lưu ý:
- ShopeeFood chỉ chấp nhận giải quyết yêu cầu trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng bị hủy do không có Tài xế. 

- ShopeeFood khuyến khích Đối tác sử dụng ví ShopeeFood Merchant Wallet để được hoàn tiền nhanh chóng trong 24 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu hoàn tiền. Từ ngày 09/08/2021, Nếu Quý Đối tác không có Ví ShopeeFood Merchant Wallet hoặc không có tài khoản ngân hàng, ShopeeFood rất tiếc sẽ không thể hoàn tiền cho Đối tác đối với các đơn hàng hủy do không có tài xế.

Trong trường hợp Đối tác chưa đăng ký ví ShopeeFood Merchant Wallet, vui lòng xem chi tiết hướng dẫn đăng ký và kích hoạt ví ShopeeFood Merchant Wallet.

- Nếu đơn hàng không đủ điều kiện hoàn tiền, ShopeeFood sẽ gọi điện thông báo hoặc gửi thông báo cho Đối tác qua Email kèm lý do cụ thể trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Xem thêm Tổng hợp các thông tin về Đơn hàng bị huỷ và hướng dẫn yêu cầu bồi hoàn
Đánh dấu yêu thíchFavorite