Những điều Nên và Không nên khi vận hành Quán trên ShopeeFood

Bên dưới là những điều nên làm và không nên làm để nâng cấp hiệu quả vận hành của quán và lợi ích khi quán làm tốt.

DO - NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM

1. XÁC NHẬN đơn hàng trong vòng 60s từ thời điểm nhận thông báo đơn hàng mới trên Ứng dụng Shopee Partner

2. SỬ DỤNG phương thức thanh toán trực tuyến để việc thanh toán đơn hàng được thực hiện một cách đơn giản và an toàn nhất

3. QUẢN LÝ chất lượng dịch vụ: giao đúng và đủ món, đảm bảo chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

4. NẮM VỮNG các tính năng được cung cấp bởi Ứng dụng Shopee Partner: cập nhật tình trạng món, tình trạng đơn hàng, chủ động cập nhật giờ hoạt động Quán khi có thay đổi để tránh tình trạng đơn hủy ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

5. CHỦ ĐỘNG trong việc quản lý thực đơn và hình ảnh, việc cung cấp đầy đủ hình ảnh, mô tả món ăn sẽ giúp Quán trở nên chỉn chu, nổi bật và thu hút hơn 

Thông qua việc thực hiện tốt các hướng dẫn trên, Quán sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đến từ ShopeeFood thông qua Chính sách Quán Yêu Thích. 
Xem thêm: Chính sách Quán Yêu Thích ShopeeFood 

DON’T - NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH

Để đảm bảo xây dựng một môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, cũng như dung hòa lợi ích chung giữa các bên, vui lòng KHÔNG THỰC HIỆN những hành vi sau đây:

1. KHÔNG đăng ký quán giống nhau tại cùng một địa chỉ

2. KHÔNG gian lận giá khi tham gia chương trình khuyến mãi của ShopeeFood

3. KHÔNG vi phạm các điều khoản chương trình khuyến mãi của ShopeeFood

4. KHÔNG thực hiện hành vi tự tạo đơn hàng giả để trục lợi

5. KHÔNG sử dụng thông tin của khách hàng và tài xế của ShopeeFood ngoài mục đích phục vụ đơn hàng, ví dụ: dùng vào mục đích đe dọa, quấy rối, xâm phạm hoặc tiết lộ thông tin cho một bên khác.
 
Đánh dấu yêu thíchFavorite