Phân loại các đánh giá từ Khách hàng

Đánh giá tốt

Đánh giá tốt là những đánh giá đơn hàng 5 sao, đi kèm nội dung nhận xét tích cực về chất lượng món ăn, chất lượng đóng gói, hoặc chất lượng dịch vụ.
Đánh giá tốt đại diện cho mức độ hài lòng cao nhất của Khách hàng đối với Quán.
Phân loại đánh giá

Đánh giá chưa tốt

Đánh giá chưa tốt là các đánh giá đơn hàng từ 1 sao đến 4 sao, đi kèm nội dung nhận xét tiêu cực về chất lượng món ăn, chất lượng đóng gói, hoặc chất lượng dịch vụ.
Bạn có thể tận dụng các đánh giá này như những gợi ý để cải thiện những điểm vận hành chưa tốt của Quán.
Phân loại đánh giá

Đánh giá không phù hợp

Đánh giá không phù hợp là những đánh giá chứa từ ngữ khiếm nhã, không liên quan đến món/ dịch vụ của Quán hoặc không đúng sự thật với đơn hàng thực tế. 
Phân loại đánh giá

Xem thêm: Tất cả nội dung của khóa học về Đánh giá từ Khách Hàng
Đánh dấu yêu thíchFavorite