1. Đăng nhập khoản Shopee Partner
Quý Đối tác có thể đăng nhập vào Shopee Partner bằng số điện thoại đã đăng ký với ShopeeFood hoặc tài khoản do ShopeeFood cung cấp (với Đối tác chuỗi Nhà hàng/Quán ăn)
2. Thay đổi thông tin quán
1. Đối với việc thay đổi
Tên quán,
Địa chỉ quán,
Email, Tài khoản ngân hàng sau khi đã hoàn tất quy trình ký hợp đồng đối tác sẽ bị hệ thống hạn chế. Trường hợp những thay đổi này là thực sự cần thiết, hoặc việc không thay đổi sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Shopee Partner theo hướng dẫn bên dưới để được đội ngũ ShopeeFood hỗ trợ kịp thời.
2. Trường hợp
Quán bị ghim sai định vị địa điểm trên ứng dụng ShopeeFood (không phải sai địa chỉ), vui lòng Gửi yêu cầu hỗ trợ tại
Trung tâm trợ giúp theo hướng dẫn bên dưới để được đội ngũ ShopeeFood hỗ trợ kịp thời.
Một số lưu ý khi đặt tên quán
- Tên quán tiêu chuẩn: Tên quán – Món Đặc Trưng (Ví dụ: Cô Hồng – Cơm Chiên và Nui Xào)
- Trường hợp quán chỉ chuyên bán 1 loại món ăn: Món Đặc Trưng Tên Quán (Ví dụ: Hủ Tiếu Mực Ông Già)
- Trường hợp quán có nhiều chi nhánh, tên quán sẽ bao gồm: Tên Quán – Món Đặc Trưng – Tên Đường (Ví dụ: One Steak – Chuyên Bò Mỹ & Cá Hồi – Thăng Long)
Yêu cầu:
- Tên quán không quá dài (tối đa 12 từ)
- Viết hoa các chữ cái đầu của từng từ
- Không được có khoảng trắng dư trong tên quán
- Sử dụng dấu cách “–” ở giữa nếu muốn phân biệt tên quán, món và tên đường
3. Quản lý nhân viên

4. Thêm nhân viên

Lưu ý: Khi Đối tác thêm số điện thoại nhân viên tại bước thứ 3 vui lòng KHÔNG nhập số "0".
5. Chỉnh sửa tài khoản nhân viên
