Làm gì nếu bị thiết lập sai/ thiếu quyền lợi?
Nếu có bất kỳ quyền lợi nào trong Gói tăng trưởng doanh thu Quán mới bị thiếu hoặc bị thiết lập sai điều kiện, Quý Đối tác vui lòng gửi thông tin về email: merchantsupport@foody.vn để được hỗ trợ chỉnh sửa.
Thời gian phản hồi: 1-3 ngày làm việc.
 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Gói tăng trưởng doanh thu cho Quán mới ShopeeFood là gì?Các quyền lợi khi tham gia gói tăng trưởng doanh thu cho Quán mới sẽ kéo dài trong bao lâu?Tôi có thể tham gia gói tăng trưởng doanh thu cho Quán mới sau khi đã ký hợp đồng không?Tôi có thể đổi quyền lợi từ gói tăng trưởng doanh thu cho Quán mới thành tiền mặt được không?Tôi có thể chuyển nhượng gói tăng trưởng doanh thu Quán mới cho một quán khác được không?