Đánh giá từ khách là gì?
Với các Quán kinh doanh trên ShopeeFood, trải nghiệm khách hàng được thể hiện thông qua các đánh giá từ Khách hàng mà Quán nhận được. Đánh giá (customer rating) đại diện cho mức độ hài lòng của Khách hàng, và được đo lường trên thang điểm năm sao (đi từ 1 sao là “rất không hài lòng”, đến 5 sao là “rất hài lòng").

Đánh giá từ Khách hàng
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thậtNhững trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?Tính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?