Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?

Có. Quán nên phản hồi cả những đánh giá tốt (đánh giá 5 sao) và cả những đánh giá chưa tốt (đánh giá từ 4 sao trở xuống).

Tại sao Quán cần phản hồi những đánh giá tốt?

Các Khách hàng với các đánh giá tốt khi nhận được phản hồi từ Quán sẽ cảm thấy được trân trọng. Họ sẽ có khả năng giới thiệu đến bạn bè, người thân và mang đến nhiều Khách hàng mới hơn cho Quán.

Tại sao bạn cần phản hồi những đánh giá chưa tốt?

Việc phản hồi các đánh giá chưa tốt không mang ý nghĩa Quán nhận hết phần sai, nhưng sẽ giúp Quán giữ được hình ảnh một người cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tôn trọng góp ý từ Khách hàng.

Xem thêm: Phân loại các đánh giá và bí quyết phản hồi cho từng loại đánh giá từ Khách

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đánh giá từ khách là gì?Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thậtNhững trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?Tính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?