Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?

Đối với Quán sử dụng Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner: 

Để thay đổi Tài khoản ngân hàng, Quán vui lòng Gửi Báo Cáo tại BIỂU MẪU với đầy đủ thông tin theo yêu cầu. ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ hỗ trợ Đối tác trong vòng 03 - 05 ngày làm việc.
Lưu ý: Để tránh gặp lỗi khi thực hiện chuyển tiền, Đối tác vui lòng không cung cấp tài khoản bao gồm các chữ cái hoặc tài khoản thuộc thẻ ghi nợ/tín dụng về cho ShopeeFood. 

Đối với Quán sử dụng ShopeeFood Merchant Wallet trên trang https://merchant.shopeefood.vn/wallet:

Bên dưới là hướng dẫn thao tác thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?