Những trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?
ShopeeFood luôn nỗ lực để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và công bằng cho cả Quán và Khách hàng.

Đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn đi trên trang đánh giá Quán nếu có nội dung bao gồm một trong các đặc điểm sau:
- Chứa ngôn từ không phù hợp (Ví dụ: từ ngữ tục tĩu, lăng mạ)
- Chứa thông tin cá nhân (Ví dụ: địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng)
- Có nhiều kí tự, từ ngữ lặp đi lặp lại nhiều lần mà không có ý nghĩa
- Có nội dung và hình ảnh không liên quan đến món/ dịch vụ của Quán
- Nội dung đánh giá không trùng khớp với yêu cầu đơn hàng

Ví dụ: 
đánh giá không phù hợp đã bị ẩn


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đánh giá từ khách là gì?Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thậtTính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?