Làm thế nào để gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn huỷ bởi ShopeeFood do không có Tài xế?
Để được hỗ trợ hoàn tiền Đơn hàng bị hủy bởi ShopeeFood do không tìm được Tài xế nhận đơn, trong vòng 24 giờ kể từ khi Đơn hàng bị hủy, Đối tác hãy Gửi yêu cầu theo hướng dẫn sau: 
Lưu ý:
- ShopeeFood chỉ chấp nhận giải quyết yêu cầu trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng bị hủy do không có Tài xế. 

- Đối tác có sử dụng ví ShopeeFood Merchant Wallet hoặc tính năng thanh toán qua Số dư tài khoản Shopee Partner.

- Nếu đơn hàng không đủ điều kiện hoàn tiền, ShopeeFood sẽ gọi điện thông báo hoặc gửi thông báo cho Đối tác qua Email kèm lý do cụ thể trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Xem thêm Tổng hợp các thông tin về đơn hàng bị huỷ và hướng dẫn yêu cầu bồi hoàn
Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về đơn hàng hủy
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đơn hàng bị hủy có ảnh hưởng tới điểm vận hành của Quán không?Khi nào đơn huỷ mới đủ điều kiện hoàn tiền?