Làm thế nào để điều chỉnh giá món trên đơn hàng Fresh?

A. Dành cho Đối tác sử dụng Ứng dụng Shopee Partner

B. Dành cho Đối tác sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant

1. Đối với đơn hàng đang ở trạng thái XÁC NHẬN TỰ ĐỘNG (do ShopeeFood tự động xác nhận):

2. Đối với đơn hàng do QUÁN XÁC NHẬN:
Cửa hàng vui lòng liên hệ đến Tài xế ShopeeFood để được hỗ trợ chỉnh đơn hàng nhanh theo yêu cầu của Cửa hàng và thông báo tới Khách hàng về sự thay đổi của đơn hàng.
 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Fresh là gì?Làm thế nào đăng ký chương trình Sale Đỉnh?Tôi muốn đổi từ ShopeeFood sang Fresh, có cần phải thao tác hay ký hợp đồng lại không?Nhóm sản phẩm nào được phép đăng ký kinh doanh dịch vụ Fresh?Giá trị tối đa và giá trị tối thiểu của mỗi đơn hàng Fresh là bao nhiêu?Làm thế nào để xem báo cáo vận hành của Cửa hàng?Gửi yêu cầu hoàn tiền đơn hàng hủy (Dành cho Đối tác đang sử dụng Ví)