Quý Đối tác có thể tự thao tác điều chỉnh giá món trên Ứng dụng theo hướng dẫn bên dưới.
Lưu ý:
- Mỗi đơn hàng chỉ được chỉnh sửa 1 LẦN DUY NHẤT. Trước khi tiến hành chỉnh sửa món, Đối tác bắt buộc phải liên hệ tới Khách hàng để thông báo về sự thay đổi.1. Quán sử dụng Ứng dụng Shopee Partner
1.1. Đối với đơn hàng chưa xác nhận
1.2. Đối với đơn hàng đã xác nhận
2. Quán sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant
2.1. Đối với đơn hàng chưa xác nhận
Đơn hàng sẽ bị hủy nếu Đối tác xác nhận hết tất cả các món trong đơn hoặc chọn 1 trong 3 lý do sau: Quán quá tải/Quán đã nghỉ/Sai hoa hồng. Vì vậy, Đối tác vui lòng chọn đúng lý do đang gặp phải để được xử lý nhanh chóng và chính xác.
2.2. Đối với đơn hàng đã xác nhận
Hiện tại ShopeeFood chỉ hỗ trợ chỉnh sửa giá món đối với đơn Xác nhận tự động, KHÔNG áp dụng đơn do Quán xác nhận. Trường hợp Quán đã bấm Xác nhận đơn hàng vui lòng trao đổi với Tài xế để được hỗ trợ điều chỉnh đơn khi Tài xế đến lấy hàng.
Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ Mart