Làm thế nào để điều chỉnh giá món trên đơn hàng Mart?

Quý Đối tác có thể tự thao tác điều chỉnh giá món trên Ứng dụng theo hướng dẫn bên dưới.

Lưu ý:

- Mỗi đơn hàng chỉ được chỉnh sửa 1 LẦN DUY NHẤT. Trước khi tiến hành chỉnh sửa món, Đối tác bắt buộc phải liên hệ tới Khách hàng để thông báo về sự thay đổi.
- Quán vui lòng KHÔNG CHUẨN BỊ MÓN cho tới khi Khách xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp món cần chỉnh sửa đang được áp dụng chương trình khuyến mãi/ gạch giá, Đối tác không thể thao tác chỉnh sửa giá món.

1. Quán sử dụng Ứng dụng Shopee Partner

1.1. Đối với đơn hàng chưa xác nhận 

1.2. Đối với đơn hàng đã xác nhận

2. Quán sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant

2.1. Đối với đơn hàng chưa xác nhận

Đơn hàng sẽ bị hủy nếu Đối tác xác nhận hết tất cả các món trong đơn hoặc chọn 1 trong 3 lý do sau: Quán quá tải/Quán đã nghỉ/Sai hoa hồng. Vì vậy, Đối tác vui lòng chọn đúng lý do đang gặp phải để được xử lý nhanh chóng và chính xác.

   2.2. Đối với đơn hàng đã xác nhận

Hiện tại ShopeeFood chỉ hỗ trợ chỉnh sửa giá món đối với đơn Xác nhận tự động, KHÔNG áp dụng đơn do Quán xác nhận. Trường hợp Quán đã bấm Xác nhận đơn hàng vui lòng trao đổi với Tài xế để được hỗ trợ điều chỉnh đơn khi Tài xế đến lấy hàng.

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ Mart

 

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Mart là gì?Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Fresh sang MartLàm thế nào để đăng ký Cửa hàng trên ShopeeFood?Làm thế nào đăng ký chương trình Sale Đỉnh?Nhóm sản phẩm nào được phép đăng ký kinh doanh dịch vụ Mart?Giá trị tối đa và giá trị tối thiểu của mỗi đơn hàng Mart là bao nhiêu?Làm thế nào để xem báo cáo vận hành của Cửa hàng?Gửi yêu cầu hoàn tiền đơn hàng hủy (Dành cho Đối tác đang sử dụng Ví)Những câu hỏi thường gặp về cập nhật giao diện menu Mart