Tính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?
Đây là tính năng cho phép Quán tự tạo voucher và gửi đến Khách đã đánh giá Quán mà không cần thông qua Đội ngũ Hỗ trợ ShopeeFood, với 2 loại voucher sau:
- Voucher ĐỀN BÙ: được sử dụng khi Quán muốn đền bù/xin lỗi đối với những Khách hàng có trải nghiệm chưa tốt với Quán.
- Voucher TRI ÂN: được sử dụng khi Quán muốn cảm ơn Khách hàng thân thiết hoặc đã có đánh giá đóng góp tích cực dành cho Quán.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng tặng voucher khi Khách đánh giá Quán
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đánh giá từ khách là gì?Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thậtNhững trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?