Làm thế nào để thanh lý hợp đồng với ShopeeFood?

ShopeeFood thật sự rất tiếc về điều này. ShopeeFood luôn hy vọng có thể đồng hành cùng Quán và có cơ hội hỗ trợ những vấn đề mà Quán gặp phải trong quá trình hợp tác cùng ShopeeFood. Nếu như Quán có nhu cầu Thanh lý hợp đồng đã ký với ShopeeFood và xoá hoàn toàn thông tin Quán trên Ứng dụng ShopeeFood, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Cách 1: Gửi báo cáo qua biểu mẫu

Để yêu cầu thanh lý hợp đồng, Quý Đối tác vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU với đầy đủ thông tin theo yêu cầu
 

Cách 2: Gửi email yêu cầu hỗ trợ

Quán có thể tìm kiếm hỗ trợ từ đội ngũ ShopeeFood bằng cách gửi mail đến địa chỉ merchantsupport@foody.vn với các thông tin như bên dưới. 

Gửi đến email: merchantsupport@foody.vn

Tiêu đề Email: 
[Tên Quán] - ShopeeFood Hỗ trợ 

Nội dung:
- Tên quán trên ShopeeFood 
- Link quán trên ShopeeFood
- Địa chỉ quán
- Tên chủ quán
- Email 
- Số điện thoại
- Lý do đóng quán vĩnh viễn
- Hình ảnh CMND/CCCD của chủ Quán

ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tạm đóng quán trên Ứng dụng sau 48h kể từ lúc tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, chứng từ liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng và thủ tục hoàn tiền sẽ được ShopeeFood liên hệ đến Đối tác để tiến hành trong 30 - 45 ngày làm việc.

Xem thêm: Hướng dẫn tất toán số dư trong TK Shopee Partner/ShopeeFood Merchant

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
ShopeeFood là gì?Phí mở gian hàng và chiết khấu trên ShopeeFood là bao nhiêu?Sau khi ký hợp đồng, bao lâu thì Quán có thể chính thức hoạt động trên ShopeeFood?Tiêu chuẩn xây dựng thực đơn khi đăng ký gian hàng trên ShopeeFood như thế nào?Làm thế nào để đăng ký chi nhánh mới hoặc tách quán khỏi chuỗi?Làm thế nào để đặt mua các sản phẩm chính hãng của ShopeeFood?Làm thế nào để tất toán số dư trong TK Shopee Partner/ShopeeFood Merchant?