Tại sao tài khoản của tôi chưa hiển thị thông báo liên kết tài khoản Shopee như các Quán/tài khoản khác?
Hiện tại, thông báo liên kết tài khoản chỉ tự động hiển thị trên các tài khoản lần đầu đăng nhập vào Ứng dụng ShopeeFood Merchant phiên bản mới nhất. Đối với các tài khoản hiện tại, để có thực hiện liên kết tài khoản, Đối tác cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Cập nhật Ứng dụng ShopeeFood Merchant phiên bản mới nhất.
Bước 2: Đăng xuất tài khoản bằng cách vào biểu tượng TÔI ở góc phải màn hình  > Bấm Đăng xuất.
Bước 3: Đăng nhập lại bằng số điện thoại di động và xác thực số điện thoại. Sau khi xác thực thành công, màn hình sẽ hiển thị thông báo về liên kết tài khoản để chuẩn bị cho việc chuyển đổi sang Ứng dụng Shopee Partner. Bấm Liên kết tài khoản ngay và làm theo các hướng dẫn cụ thể trên app. Nếu trong quá trình liên kết gặp lỗi, Đối tác vui lòng liên hệ Đội ngũ ShopeeFood qua email merchantsupport@foody.vn để ShopeeFood kịp thời kiểm tra và xử lý.

Lưu ý: Thời gian cập nhật phiên bản mới sẽ phụ thuộc vào từng thiết bị, một số thiết bị có thể mất nhiều thời gian hơn để được cập nhật.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công, tôi có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant không?Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công thì thông tin của Quán tôi có bị mất/ảnh hưởng gì không? Làm thế nào để liên kết tài khoản nếu tôi chưa có tài khoản Shopee?Việc liên kết tài khoản có ảnh hưởng gì đến tài khoản Shopee của tôi không?Tôi không thể đăng ký tài khoản Shopee hoặc tài khoản đang bị khóa bởi Shopee?Cần làm gì khi tài khoản báo lỗi không thể liên kết thành công?