Tại sao tài khoản của tôi chưa hiển thị thông báo liên kết tài khoản Shopee như các Quán/ tài khoản khác?
Hiện tại, thông báo liên kết tài khoản chỉ tự động hiển thị trên các tài khoản lần đầu đăng nhập vào
Ứng dụng ShopeeFood Merchant phiên bản mới nhất. Đối với các tài khoản hiện tại, để có thực hiện liên kết tài khoản, Đối tác cần thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Cập nhật Ứng dụng ShopeeFood Merchant phiên bản mới nhất.
Bước 2: Đăng xuất tài khoản bằng cách vào biểu tượng
TÔI ở góc phải màn hình > Bấm
Đăng xuất.
Bước 3: Đăng nhập lại bằng số điện thoại di động và xác thực số điện thoại.
Sau khi xác thực thành công, màn hình sẽ hiển thị thông báo về liên kết tài khoản để chuẩn bị cho việc chuyển đổi sang Ứng dụng Shopee Partner. Bấm
Liên kết tài khoản ngay và làm theo các hướng dẫn cụ thể trên app.
Lưu ý: Thời gian cập nhật phiên bản mới sẽ phụ thuộc vào từng thiết bị, một số thiết bị có thể mất nhiều thời gian hơn để được cập nhật.
Nếu trong quá trình liên kết gặp lỗi, Đối tác vui lòng liên hệ Đội ngũ ShopeeFood qua email
hotroquan@support.shopeefood.vn để ShopeeFood kịp thời kiểm tra và xử lý.