Làm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?
ShopeeFood luôn mong muốn cải thiện dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của Đối tác trong quá trình vận hành kinh doanh trên ShopeeFood. Vì vậy, nếu Quý Đối tác có vấn đề nào liên quan đến đội ngũ Tài xế ShopeeFood, vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU với đầy đủ thông tin theo yêu cầu, Đội ngũ ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra, cải thiện và có hướng xử lý phù hợp với Tài xế.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerVì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để xuất Báo cáo Doanh thu cho Quán?Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt ShopeeFood Merchant WalletLàm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Những câu hỏi thường gặp về tính năng rút tiền thủ công Shopee PartnerLàm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Ứng dụng Ocha là gì? Các tính năng của ứng dụng Ocha?