Làm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?

1. Báo cáo về thái độ của Tài xế

ShopeeFood luôn mong muốn cải thiện dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của Đối tác trong quá trình vận hành kinh doanh trên ShopeeFood. Vì vậy, nếu Quý Đối tác có vấn đề nào liên quan đến thái độ của đội ngũ Tài xế ShopeeFood, vui lòng nhấn Gửi báo cáo với đầy đủ thông tin theo yêu cầu, Đội ngũ ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra, cải thiện và có hướng xử lý phù hợp với Tài xế.

2. Báo cáo Tài xế làm sai quy trình trên đơn hàng

- Trường hợp Tài xế thực hiện sai quy trình dẫn đến đơn bị hủy và Đối tác KHÔNG có nhu cầu bồi hoàn, vui lòng nhấn Gửi báo cáo về cho ShopeeFood trong vòng 24h kể từ khi đơn bị hủy.

- Trường hợp Đối tác cần phản ánh Tài Xế thực hiện sai quy trình dẫn đến đơn hàng bị hủy và  yêu cầu bồi hoàn, vui lòng tham khảo Hướng dẫn gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn hủy.
Sau khi tiếp nhận thông tin, ShopeeFood sẽ phản hồi kết quả xử lý về cho Đối tác qua email trong vòng 24 - 48h làm việc (ngoại trừ Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?