ShopeeFood luôn mong muốn cải thiện dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của Đối tác trong quá trình vận hành kinh doanh trên ShopeeFood. Vì vậy, nếu Quý Đối tác có vấn đề nào liên quan đến thái độ của đội ngũ Tài xế ShopeeFood, vui lòng nhấn Gửi báo cáo với đầy đủ thông tin theo yêu cầu, Đội ngũ ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra, cải thiện và có hướng xử lý phù hợp với Tài xế.
- Trường hợp Tài xế thực hiện sai quy trình dẫn đến đơn bị hủy và Đối tác KHÔNG có nhu cầu bồi hoàn, vui lòng nhấn Gửi báo cáo về cho ShopeeFood trong vòng 24h kể từ khi đơn bị hủy.
- Trường hợp Đối tác cần phản ánh Tài Xế thực hiện sai quy trình dẫn đến đơn hàng bị hủy và CÓ yêu cầu bồi hoàn, vui lòng tham khảo Hướng dẫn gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn hủy.
Sau khi tiếp nhận thông tin, ShopeeFood sẽ phản hồi kết quả xử lý về cho Đối tác qua email trong vòng 24 - 48h làm việc (ngoại trừ Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).