Hướng dẫn cập nhật địa chỉ email
ShopeeFood luôn khuyến khích Đối tác cung cấp, cập nhật địa chỉ email và các thông tin liên lạc (nếu có thay đổi) để không bỏ lỡ những nội dung thông báo/chính sách quan trọng từ ShopeeFood, báo cáo vận hành hàng tháng cũng như nhận hỗ trợ nhanh chóng từ ShopeeFood. 

Cách 1: Thao tác  trên Ứng dụng Shopee Partner


Cách 2: Gửi báo cáo qua biểu mẫu 
Trường hợp Quác sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant hoặc không thể thao tác trên Shopee Partner, Quán vui lòng gửi báo cáo tại BIỂU MẪU với các thông tin theo yêu cầu.
ShopeeFood sẽ cập nhật theo thông tin Đối tác cung cấp trong vòng 48 giờ làm việc (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ).
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Hướng dẫn đồng bộ thực đơn ngày lễ cho chuỗi cửa hàngHướng dẫn thay đổi ảnh đại diện/ảnh bìaHướng dẫn thay đổi số điện thoại quánHướng dẫn thay đổi số điện thoại để sử dụng tính năng thanh toán trên Shopee PartnerLàm thế nào để thay đổi địa chỉ/cập nhật định vị quánCó thể thêm hoặc xóa nhân viên quán không?Làm thế nào để cài đặt thời gian chuẩn bị đơn?Làm thế nào để thay đổi tên quán?