Làm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?
Nhằm giúp Quán nhận biết khi có đơn hàng mới cần chuẩn bị, Đối tác có thể sử dụng tính năng Thông báo đơn hàng mới liên tục trong 5 phút hoặc cho đến khi Quán xác nhận. Quán cũng có thể thao tác bật/tắt tính năng này theo hướng dẫn dưới đây.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerBáo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?