Những câu hỏi thường gặp về tính năng rút tiền thủ công Shopee Partner
1. Làm thế nào thay đổi số điện thoại để sử dụng tính năng thanh toán trên Shopee Partner? 

Để thay đổi số điện thoại liên kết với tài khoản quản lý có thể sử dụng tính năng thanh toán và rút tiền, Quán vui lòng nhấn GỬI BÁO CÁO và cung cấp các thông tin theo yêu cầu.

ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả trong vòng 48 giờ qua email Đối tác đã đăng ký với ShopeeFood.


2. Vì sao Ứng dụng Shopee Partner của tôi không có chức năng thanh toán và rút tiền?

Trường hợp Quán không thấy chức năng Thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner có thể Quán đang sử dụng tài khoản Quản lý hoặc Nhân viên. Chỉ tài khoản được liên kết với số điện thoại trên hợp đồng đăng ký kinh doanh (vai trò Admin) mới có thể sử dụng chức năng thanh toán và rút tiền.

⚠️ Lưu ý: Nhằm giúp Chủ quán bảo mật thông tin về tài khoản thanh toán, tính năng sẽ giới hạn quyền sử dụng theo phân quyền quản lý quán:

- Vai trò Quản lý & Nhân viên: Không thể truy cập tính năng Thanh toán

- Vai trò Admin: Có thể truy cập vào mục Thanh toán, xem lịch sử giao dịch, cài đặt thanh toán tự động, rút tiền

3. Làm thế nào để thay đổi tài khoản ngân hàng nhận tiền? 

Để thay đổi tài khoản ngân hàng nhận tiền, Quán vui lòng GỬI BÁO CÁO và cung cấp đầy đủ theo yêu cầu của biểu mẫu. ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả qua email Đối tác đã đăng ký trong vòng 3 - 5 ngày làm việc (ngoại trừ Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).


4. Tôi có thể thay đổi mã PIN tối đa bao nhiêu lần trong tháng?

Hệ thống không giới hạn số lần thay đổi mã PIN rút tiền. Tuy nhiên, trường hợp Quán nhập sai mã PIN khi rút tiền quá 3 lần sẽ bị khóa trong vòng 30 phút và sai từ 5 lần sẽ bị khóa mã PIN trong 1 ngày. Quán có thể cài đặt lại mã PIN mới vào ngày hôm sau khi hệ thống đã mở khóa.


5. Tôi có thể gửi lệnh rút tiền bao nhiêu lần trong ngày?

Mỗi ngày Quán chỉ có thể thao tác gửi duy nhất 01 yêu cầu rút tiền thủ công, yêu cầu rút tiền sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.


6. Sau khi gửi lệnh rút tiền thì bao nhiêu ngày tôi sẽ nhận được tiền?

Sau khi gửi lệnh rút tiền, thời gian Quán nhận được tiền sẽ từ 2 - 4 ngày làm việc tuỳ thuộc vào ngân hàng mà Quán đang sử dụng. Ví dụ:

Thời gian

Chi tiết

Ghi chú

Thứ 6

Quán thao tác rút tiền trên Shopee Partner

Yêu cầu rút tiền vào thứ 6 hoặc ngày lễ sẽ được ShopeeFood xử lý vào ngày làm việc tiếp theo

Thứ 2 tuần sau

ShopeeFood xử lý yêu cầu rút tiền

Quán có thể sẽ nhận được tiền ngay trong ngày thứ 2 hoặc trong vòng 4 ngày tiếp theo tùy vào ngân hàng nhận tiền



 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerVì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để xuất Báo cáo Doanh thu cho Quán?Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt ShopeeFood Merchant WalletLàm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Ứng dụng Ocha là gì? Các tính năng của ứng dụng Ocha?