Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?
Để thay đổi số điện thoại đăng nhập Shopee Partner, Quán vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:
đăng nhập shopee partner

Lưu ý:

Sau khi cập nhật, số điện thoại đăng ký tài khoản cũ sẽ tự động đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại. Đối tác vui lòng đăng nhập lại bằng số điện thoại mới để tiếp tục sử dụng.
Ngoài ra, Đối tác muốn thay đổi số điện thoại để sử dụng tính năng thanh toán doanh thu trên Shopee Partner, vui lòng đảm bảo sử dụng tài khoản có vai trò Admin để thay đổi số điện thoại (*)
vai trò accountTrong trường hợp Đối tác muốn thay đổi/cập nhật SĐT mới do số cũ bị khóa/ không nhận được mã OTP hoặc Đối tác có nhu cầu thay đổi vai trò truy cập để có thể rút tiền, vui lòng gửi báo cáo và cung cấp các thông tin theo yêu cầu. ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả đến Quán trong vòng 48 giờ làm việc qua email Đối tác đã đăng ký với ShopeeFood.

(Tính năng Thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner hiện chưa áp dụng với Đối tác đang rút tiền qua website: https://merchant.shopeefood.vn/wallet)

Xem thêm: Tổng quan mục thanh toán trên Shopee Partner

 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?