Tôi đã xác nhận thông tin TK ngân hàng thành công nhưng sao không xem được Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner?

Đối tác không xem được Tính năng thanh toán, có thể do một số nguyên nhân sau đây:

  1. Xác nhận thông tin TK Ngân hàng sau 23:50 ngày D: Thông tin xác nhận sẽ chỉ được ghi nhận vào ngày D+1 sau khi xác nhận thành công, và doanh thu sẽ được chuyển vào Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner vào ngày D+2.
  2. Đăng nhập trên Ứng dụng Shopee Partner bằng số điện thoại không trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký ShopeeFood Merchant Wallet.

Để nhận được thêm hỗ trợ, Đối tác vui lòng liên hệ qua email: merchantsupport@foody.vn


Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Chuyển đổi công cụ quản lý doanh thu là gì?Hướng dẫn chuyển đổi ShopeeFood Merchant Wallet trên trang https://merchant.shopeefood.vn/wallet sang Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee PartnerSau khi chuyển đổi, tôi có thể rút tiền từ ShopeeFood Merchant Wallet không?Số dư trong ShopeeFood Merchant Wallet của tôi có được chuyển sang Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?Sao tôi nhập thông tin tài khoản ngân hàng nhưng lại bị báo lỗi?Tôi không nhận được mã OTP?Tôi đã xác nhận thông tin ngân hàng thành công, tiền sẽ chuyển về đâu trong thời gian chờ chuyển đổi?Trong quá trình chuyển đổi, việc thanh toán doanh thu của quán có bị ảnh hưởng không?Nếu tôi không thực hiện chuyển đổi thì có bị ảnh hưởng gì không? Tôi có thể dùng số điện thoại mới cho Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?