Tôi đã xác nhận thông tin TK ngân hàng thành công nhưng sao không xem được Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner?
Đối tác không xem được Tính năng thanh toán, có thể do một số nguyên nhân sau đây:
- Xác nhận thông tin TK Ngân hàng sau 23:50 ngày D: Thông tin xác nhận sẽ chỉ được ghi nhận vào ngày D+1 sau khi xác nhận thành công, và doanh thu sẽ được chuyển vào Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner vào ngày D+2.
- Đăng nhập trên Ứng dụng Shopee Partner bằng số điện thoại không trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký ShopeeFood Merchant Wallet.
Để nhận được thêm hỗ trợ, Đối tác vui lòng liên hệ qua email: merchantsupport@foody.vn