Tôi đã xác nhận thông tin TK ngân hàng thành công nhưng sao không xem được Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner?

Đối tác không xem được Tính năng thanh toán, có thể do một số nguyên nhân sau đây:

  1. Đối với các thao tác chuyển đổi ShopeeFood Merchant Wallet sau 23h50 mỗi ngày:
    + Đối tác được xem là đã thực hiện chuyển đổi ở ngày tiếp theo.
    + Quá trình chuyển đổi có thể sẽ mất thêm 1 ngày để hoàn tất so với thông thường.
    Vì vậy, Đối tác hãy thực hiện xác nhận trước 23h50 để việc chuyển đổi được diễn ra nhanh chóng và chính xác so với thời gian ShopeeFood đã thông báo.

  2. Đăng nhập trên Ứng dụng Shopee Partner bằng số điện thoại không trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký ShopeeFood Merchant Wallet. Nếu Đối tác có nhu cầu thay đổi số điện thoại mới để sử dụng Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner, vui lòng gửi yêu cầu tại đây

Để nhận được thêm hỗ trợ, Đối tác vui lòng liên hệ qua email: hotroquan@support.shopeefood.vn

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Chuyển đổi công cụ quản lý doanh thu là gì?Hướng dẫn chuyển đổi ShopeeFood Merchant Wallet trên trang https://merchant.shopeefood.vn/wallet sang tính năng Thanh toán trên Ứng dụng Shopee PartnerSau khi chuyển đổi, tôi có thể rút tiền từ ShopeeFood Merchant Wallet không?Số dư trong ShopeeFood Merchant Wallet của tôi có được chuyển sang tính năng Thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?Sao tôi nhập thông tin tài khoản ngân hàng nhưng lại bị báo lỗi?Tôi không nhận được mã OTP?Tôi đã xác nhận thông tin ngân hàng thành công, tiền sẽ chuyển về đâu trong thời gian chờ chuyển đổi?Trong quá trình chuyển đổi, việc thanh toán doanh thu của quán có bị ảnh hưởng không?Nếu tôi không thực hiện chuyển đổi thì có bị ảnh hưởng gì không? Tôi có thể dùng số điện thoại mới cho tính năng Thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?