Tôi không thể lưu được ảnh chụp CC/CCCD trên ứng dụng?

Việc không thể lưu ảnh có thể do một trong hai nguyên nhân sau:
   - Thông tin CCCD không hợp lệ (ví dụ: sử dụng ảnh chụp CMND 9 số).
   -
Ảnh chụp chưa đạt yêu cầu: bị mờ, chói sáng, mất góc.
Hiện tại, hệ thống chỉ hỗ trợ nhận dạng: CCCD không chip (mã vạch), CCCD có chip (gắn chip điện tử) và thẻ Căn cước.
Vui lòng đảm bảo ảnh chụp rõ nét, đủ sáng, không mất góc trước khi thử lại.
Nếu vẫn không thao tác được, Đối tác vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây để ShopeeFood kiểm tra và hỗ trợ


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để tra cứu mã số thuế của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp? Tôi không thấy mục Thông tin thuế trên Ứng dụng Shopee Partner?Sau khi tôi cập nhật thông tin thuế trên ứng dụng, sau bao lâu hệ thống sẽ cập nhật?Tôi có thể điều chỉnh nếu nhập sai thông tin không?Tôi đã cập nhật thông tin thuế nhưng vẫn nhận thông báo yêu cầu cập nhật?Tôi không có ứng dụng hoặc tài khoản Shopee Partner. Làm thế nào để cập nhật thông tin thuế?Sau khi cung cấp thông tin số định danh cá nhân và mã số thuế (nếu có) cho ShopeeFood, tôi có phải kê khai thuế phát sinh từ hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT ShopeeFood với Cơ quan chức năng không?Tôi có thể yêu cầu thay đổi thông tin sau khi đã được ShopeeFood xác thực không?Việc cung cấp mã số thuế kinh doanh có bắt buộc không?Việc cung cấp số định danh cá nhân có bắt buộc không?Tôi đã có MST kinh doanh nhưng không phải đuôi 888, vậy tôi có cần đăng ký lại theo hướng dẫn của ShopeeFood không?Làm thế nào để đăng ký mã số thuế (MST) kinh doanh?Tôi muốn thay đổi thông tin người nộp thuế thì phải làm thế nào?