Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?

. Quán nên phản hồi cả những đánh giá tốt và đánh giá chưa tốt từ Khách hàng.

Tại sao Quán cần phản hồi những đánh giá tốt?

Các Khách hàng với đánh giá tốt khi nhận được phản hồi từ Quán sẽ cảm thấy được trân trọng. Họ sẽ có khả năng giới thiệu đến bạn bè, người thân và mang đến nhiều Khách hàng mới hơn cho Quán.

Tại sao Quán cần phản hồi những đánh giá chưa tốt?

Việc phản hồi các đánh giá chưa tốt không mang ý nghĩa Quán nhận hết phần sai, nhưng sẽ giúp Quán giữ được hình ảnh một người cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tôn trọng góp ý từ Khách hàng.

Xem thêm: Phản hồi hiệu quả cho từng loại đánh giá từ Khách hàng
Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về đánh giá Khách hàng
Xem thêm: Khóa học Đánh giá Khách hàng

Đánh dấu yêu thíchFavorite