Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?

Có. Quán nên phản hồi cả những đánh giá tốt (đánh giá 5 sao) và cả những đánh giá chưa tốt (đánh giá từ 4 sao trở xuống).

Tại sao Quán cần phản hồi những đánh giá tốt?

Các Khách hàng với các đánh giá tốt khi nhận được phản hồi từ Quán sẽ cảm thấy được trân trọng. Họ sẽ có khả năng giới thiệu đến bạn bè, người thân và mang đến nhiều Khách hàng mới hơn cho Quán.

Tại sao bạn cần phản hồi những đánh giá chưa tốt?

Việc phản hồi các đánh giá chưa tốt không mang ý nghĩa Quán nhận hết phần sai, nhưng sẽ giúp Quán giữ được hình ảnh một người cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tôn trọng góp ý từ Khách hàng.

Xem thêm: Phân loại các đánh giá và bí quyết phản hồi cho từng loại đánh giá từ Khách

Đánh dấu yêu thíchFavorite