Làm thế nào để thay đổi địa chỉ/cập nhật định vị quán

Để thay đổi địa chỉ cửa hàng hoặc cập nhập định vị quán trên Ứng dụng, Quý Đối tác vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU cùng với các thông tin theo yêu cầu. 

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, bộ phận Chăm sóc Nhà bán hàng ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi Đối tác trong vòng 03 - 05 ngày làm việc (trừ thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ, Tết) thông qua email Đối tác đã cung cấp trong biểu mẫu.

Đối với quán không phải là Đối tác: vui lòng gửi email với đầy đủ thông tin về địa chỉ merchantsupport@foody.vn để được hỗ trợ.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Hướng dẫn đồng bộ thực đơn ngày lễ cho chuỗi cửa hàngHướng dẫn thay đổi ảnh đại diện/ảnh bìaHướng dẫn thay đổi số điện thoại quánHướng dẫn thay đổi số điện thoại để sử dụng tính năng thanh toán trên Shopee PartnerHướng dẫn cập nhật địa chỉ emailCó thể thêm hoặc xóa nhân viên quán không?Làm thế nào để cài đặt thời gian chuẩn bị đơn?Làm thế nào để thay đổi tên quán?