Tôi đã cập nhật thông tin thuế nhưng vẫn nhận thông báo yêu cầu cập nhật?

Đối tác vẫn sẽ nhận thông báo yêu cầu bổ sung nếu:
   - Thông tin CCCD/MST chưa trùng khớp với thông tin trên hợp đồng.
   - Hình ảnh CC/CCCD không hợp lệ.
Nếu đã kiểm tra lại nhưng vẫn gặp lỗi, Đối tác vui lòng liên hệ email hotroquan@support.shopeefood.vn để được hỗ trợ chính xác và kịp thời.


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để tra cứu mã số thuế của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp? Tôi không thấy mục Thông tin thuế trên Ứng dụng Shopee Partner?Tôi không thể lưu được ảnh chụp CC/CCCD trên ứng dụng?Sau khi tôi cập nhật thông tin thuế trên ứng dụng, sau bao lâu hệ thống sẽ cập nhật?Tôi có thể điều chỉnh nếu nhập sai thông tin không?Tôi không có ứng dụng hoặc tài khoản Shopee Partner. Làm thế nào để cập nhật thông tin thuế?Sau khi cung cấp thông tin số định danh cá nhân và mã số thuế (nếu có) cho ShopeeFood, tôi có phải kê khai thuế phát sinh từ hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT ShopeeFood với Cơ quan chức năng không?Tôi có thể yêu cầu thay đổi thông tin sau khi đã được ShopeeFood xác thực không?Việc cung cấp mã số thuế kinh doanh có bắt buộc không?Việc cung cấp số định danh cá nhân có bắt buộc không?Tôi đã có MST kinh doanh nhưng không phải đuôi 888, vậy tôi có cần đăng ký lại theo hướng dẫn của ShopeeFood không?Làm thế nào để đăng ký mã số thuế (MST) kinh doanh?Tôi muốn thay đổi thông tin người nộp thuế thì phải làm thế nào?