Bài viết áp dụng cho Đối tác đang sử dụng tính năng thanh toán và Đối tác chuyển đổi từ ShopeeFood Merchant Wallet sang Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner.
Mục ‘Thanh toán’ trên Ứng dụng Shopee Partner là nơi giúp Quán theo dõi tổng quan về số dư tài khoản và chủ động thực hiện gửi các yêu cầu rút tiền.
⚠️ Lưu ý:
- Quán chỉ có thể gửi yêu cầu rút tiền 01 lần mỗi ngày trên Ứng dụng Shopee Partner
- Quán không thể tùy chỉnh số tiền rút mà chỉ có thể rút toàn bộ số dư khả dụng trên Ứng dụng Shopee Partner
- Nhằm giúp chủ quán tăng cường bảo mật thông tin về tài khoản thanh toán, tính năng sẽ giới hạn quyền sử dụng theo phân quyền quản lý quán:
+ Vai trò Quản lý & Nhân viên: Không thể truy cập tính năng Thanh toán
+ Vai trò Admin (tài khoản được liên kết với số điện thoại trên hợp đồng đăng ký kinh doanh): Có thể truy cập vào mục Thanh toán, xem lịch sử giao dịch, cài đặt thanh toán tự động, rút tiền
Ngoài ra, Quán có thể tìm hiểu về cách sử dụng chức năng rút tiền thủ công tại ĐÂY
Với mục ‘Thanh toán’ trên Ứng dụng Shopee Partner, Quán có thể:
Quán sử dụng bộ lọc của Trang giao dịch để phân loại các giao dịch cần theo dõi:
Bộ lọc Loại hình giao dịch để xem các giao dịch tương ứng
Bộ lọc Thời gian xem giao dịch theo ngày, tuần hoặc tháng, Quán có thể xem được tối đa lịch sử giao dịch của 3 tháng về trước
Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về quy trình rút tiền trên Ứng dụng Shopee Partner
Xem thêm: Khóa học về Quy trình thanh toán doanh thu