Gửi yêu cầu hoàn tiền đơn hàng hủy (Dành cho Đối tác đang sử dụng Ví)

(Dành cho đơn hàng dịch vụ Fresh)

Từ ngày 17.09.2021, ShopeeFood chỉ chấp nhận hoàn tiền cho đơn Fresh (Giao thực phẩm) & Mart (Siêu thị) bị hủy trong trường hợp:

- Các sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển khi Tài xế tiến hành trả hàng về cửa hàng khiến cửa hàng KHÔNG THỂ BÁN LẠI.

- Nếu Đối tác kinh doanh dịch vụ Fresh, sản phẩm phải thuộc danh mục hàng hóa thiết yếu được kinh doanh dịch vụ Fresh bao gồm:

  1. Thực phẩm tươi sống (thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, rau củ quả,...)
  2. Thực phẩm chế biến sẵn/đóng hộp có hạn sử dụng ít nhất 1 tháng

Đối tác vui lòng Gửi báo cáo với đầy đủ thông tin trong vòng 24h kể từ khi Cửa hàng nhận được đơn hàng hoàn trả từ Tài xế để được hỗ trợ bồi hoàn.

ShopeeFood sẽ hoàn tiền qua Ví ShopeeFood Merchant Wallet trong vòng 5 - 7 ngày làm việc. Nếu đơn không đủ điều kiện hoàn tiền, ShopeeFood sẽ gọi điện thông báo hoặc gửi thông báo cho Đối tác qua Email kèm lý do cụ thể trong 24 - 48 giờ làm việc kể từ khi ShopeeFood nhận được yêu cầu.

Lưu ý khi cung cấp hình ảnh:

- Hình ảnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm bị hỏng không thể bán lại, hình ảnh cụ thể, rõ ràng.

- Đối tác cần chụp ảnh sản phẩm cần hoàn kèm hoá đơn tương ứng.

- Hình ảnh cần thể hiện rõ hiện trạng sản phẩm bên trong, vì vậy Quý Đối tác cần mở tất cả hộp/túi/bao bì khi chụp ảnh sản phẩm.

- Hình ảnh hóa đơn đã được Quán in ra với  thời gian in hóa đơn phải trước thời gian hủy đơn.


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Fresh là gì?Làm thế nào đăng ký chương trình Sale Đỉnh?Tôi muốn đổi từ ShopeeFood sang Fresh, có cần phải thao tác hay ký hợp đồng lại không?Nhóm sản phẩm nào được phép đăng ký kinh doanh dịch vụ Fresh?Giá trị tối đa và giá trị tối thiểu của mỗi đơn hàng Fresh là bao nhiêu?Làm thế nào để điều chỉnh giá món trên đơn hàng Fresh?Làm thế nào để xem báo cáo vận hành của Cửa hàng?