Khi nào đơn huỷ mới đủ điều kiện hoàn tiền?
Đơn hàng bị hủy sẽ được ShopeeFood thanh toán nếu thỏa tất cả các điều kiện sau:

- Là Quán Đối tác ShopeeFood.
- Đơn hàng không có Tài Xế nhận HOẶC
- [MỚI] Đơn có Tài xế và thời gian chuẩn bị món (*) KHÔNG VƯỢT QUÁ 30 phút
- Đơn hàng được xác nhận bởi Hệ thống hoặc bởi Quán và đã được chuẩn bị món xong.
- Các sản phẩm trong đơn hàng thuộc nhóm sản phẩm KHÔNG THỂ bán lại (Đồ ăn đã chế biến và không thể bảo quản,...). 
- Đơn hàng đã gửi báo cáo yêu cầu bồi hoàn trong vòng 24h kể từ khi bị hủy.
- Đối tác có sử dụng ví ShopeeFood Merchant Wallet hoặc tính năng thanh toán qua Số dư TK Shopee Partner.
- Đối tác cần cung cấp ảnh chụp hoá đơn bằng giấy, đồng thời hoá đơn cần được in trước thời gian huỷ của đơn hàng.
- Hình ảnh của món ăn cần thể hiện rõ hiện trạng bên trong. Vì vậy, Quý Đối tác cần mở tất cả hộp/túi/bao bì khi chụp ảnh món ăn.


(*) Thời gian chuẩn bị món sẽ được tính từ thời điểm Đối tác bấm xác nhận đơn hàng HOẶC hệ thống tự động xác nhận đơn (đối với Đối tác cài đặt tính năng nhận đơn tự động).

Xem thêm: Tổng hợp các thông tin về Đơn hàng bị huỷ và hướng dẫn yêu cầu bồi hoàn

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đơn hủy là gì?Đơn hàng bị hủy có ảnh hưởng tới điểm vận hành của Quán không?Làm thế nào để gửi yêu cầu hoàn tiền Đơn huỷ bởi ShopeeFood do không có Tài xế?