Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công thì thông tin của Quán tôi có bị mất/ảnh hưởng gì không?
Không. Việc liên kết tài khoản với Shopee nhằm mục đích bảo đảm tài khoản đăng nhập Ứng dụng của Đối tác sẽ không bị ảnh hưởng và tự động được chuyển sang Ứng dụng Shopee Partner - phiên bản mới của Ứng dụng ShopeeFood Merchant sẽ được ra mắt từ tháng 6/2022.

Ngoài ra, các thông tin liên quan đến lịch sử và hoạt động vận hành của Quán như thu nhập, đơn hàng, hiệu suất hoạt động, v.v không bị ảnh hưởng bởi quy trình liên kết này và sẽ tự động được cập nhật trên Ứng dụng mới.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Tại sao tài khoản của tôi chưa hiển thị thông báo liên kết tài khoản Shopee như các Quán/tài khoản khác?Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công, tôi có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant không? Làm thế nào để liên kết tài khoản nếu tôi chưa có tài khoản Shopee?Việc liên kết tài khoản có ảnh hưởng gì đến tài khoản Shopee của tôi không?Tôi không thể đăng ký tài khoản Shopee hoặc tài khoản đang bị khóa bởi Shopee?Cần làm gì khi tài khoản báo lỗi không thể liên kết thành công?