Cần làm gì khi tài khoản báo lỗi không thể liên kết thành công?
Đối tác vui lòng tham khảo Hướng dẫn liên kết tài khoản và cách khắc phục một số vấn đề thường gặp tại ĐÂY.

Trường hợp vẫn không khắc phục được lỗi, Đối tác vui lòng liên hệ đội ngũ ShopeeFood qua email merchantsupport@foody.vn và cung cấp các thông tin sau để ShopeeFood kiểm tra và hỗ trợ:
- Tên Quán
- Số điện thoại (SĐT) liên hệ
- SĐT dùng để đăng nhập Ứng dụng ShopeeFood Merchant
- Mô tả vấn đề khi xảy ra lỗi (VD: nội dung hiển thị trên màn hình, nội dung báo lỗi,...)
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Tại sao tài khoản của tôi chưa hiển thị thông báo liên kết tài khoản Shopee như các Quán/tài khoản khác?Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công, tôi có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant không?Nếu tôi không liên kết tài khoản/liên kết không thành công thì thông tin của Quán tôi có bị mất/ảnh hưởng gì không? Làm thế nào để liên kết tài khoản nếu tôi chưa có tài khoản Shopee?Việc liên kết tài khoản có ảnh hưởng gì đến tài khoản Shopee của tôi không?Tôi không thể đăng ký tài khoản Shopee hoặc tài khoản đang bị khóa bởi Shopee?