Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản ShopeeFood Merchant Wallet

Trường hợp Đối tác đang sử dụng Ứng dụng Shopee Partner

Đối tác có nhu cầu thay đổi thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU với đầy đủ thông tin theo yêu cầu. ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ hỗ trợ trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.

Lưu ý:

ShopeeFood sẽ phản hồi thông qua Email mà Đối tác đã cung cấp trong quá trình Gửi báo cáo

 

Trường hợp Đối tác đang sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant

Đối tác có thể chủ động tự thay đổi tài khoản ngân hàng trong quá trình Rút tiền trên ví ShopeeFood Merchant Wallet. 

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant Wallet


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerVì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Làm thế nào để xuất Báo cáo Doanh thu cho Quán?Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt ShopeeFood Merchant WalletLàm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Những câu hỏi thường gặp về tính năng rút tiền thủ công Shopee PartnerLàm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Ứng dụng Ocha là gì? Các tính năng của ứng dụng Ocha?