Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản ShopeeFood Merchant Wallet

Trường hợp Đối tác đang sử dụng Ứng dụng Shopee Partner:

Đối tác có nhu cầu thay đổi thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng vui lòng Gửi báo cáo tại BIỂU MẪU với đầy đủ thông tin theo yêu cầu. ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ hỗ trợ trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.

Lưu ý: 
- 
ShopeeFood sẽ phản hồi thông qua Email mà Đối tác đã cung cấp trong quá trình Gửi báo cáo
- Đối tác vui lòng kiểm tra và điền chính xác thông tin Quán để được hỗ trợ nhanh nhất

Trường hợp Đối tác đang sử dụng Ứng dụng ShopeeFood Merchant:

Đối tác có thể chủ động tự thay đổi tài khoản ngân hàng trong quá trình Rút tiền trên ví ShopeeFood Merchant Wallet. 

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant Wallet


 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để xuất Báo cáo Doanh thu cho Quán?Những câu hỏi thường gặp về tính năng rút tiền thủ công Shopee PartnerLàm thế nào để tất toán số dư trong TK Shopee Partner/ShopeeFood Merchant?Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant Wallet