Làm thế nào để tất toán số dư trong TK Shopee Partner/ShopeeFood Merchant?
Số dư trong TK Shopee Partner hoặc ShopeeFood Merchant Wallet sẽ được tất toán khi Đối tác thanh lý hợp đồng, cụ thể như sau:

A. Đối tác đang sử dụng TK Shopee Partner: 

- Với Số dư từ 500,000đ trở lên, ShopeeFood sẽ thanh toán tự động vào ngày làm việc tiếp theo

- Với Số dư nhỏ hơn 500,000đ, toàn bộ Số dư còn lại sẽ được thanh toán tự động vào ngày làm việc đầu tiên của tháng tiếp theo

Xem thêm: Quy trình thanh toán doanh thu tự động cho Quán

B. Đối tác đang sử dụng ShopeeFood Merchant Wallet:

- Với các số dư lớn hơn 100,000đ: Đối tác vui lòng chủ động rút tiền trên ShopeeFood Merchant Wallet (trên Ứng dụng ShopeeFood Merchant hoặc truy cập website https://merchant.shopeefood.vn/wallet) và thực hiện rút tiền thủ công theo hướng dẫn tại đây.

- Với các số dư nhỏ hơn 100,000đ: ShopeeFood sẽ gửi email hướng dẫn đến email của Đối tác nhằm hỗ trợ Đối tác tất toán toàn bộ số dư trong ShopeeFood Merchant Wallet.

Lưu ý:
Trường hợp sau 30 ngày kể từ ngày Quán nhận được email xác nhận đóng quán nhưng ShopeeFood vẫn chưa ghi nhận yêu cầu rút tiền từ Quán, ShopeeFood sẽ đơn phương hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng giữa hai bên. 
Theo đó, số tiền còn sót lại trong tài khoản ShopeeFood Merchant Wallet của Quán sẽ không được hoàn lại. Tài khoản này sẽ bị đưa về mặc định, tức là số dư sẽ hiển thị là 0.
 

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
ShopeeFood là gì?Phí mở gian hàng và chiết khấu trên ShopeeFood là bao nhiêu?Sau khi ký hợp đồng, bao lâu thì Quán có thể chính thức hoạt động trên ShopeeFood?Tiêu chuẩn xây dựng thực đơn khi đăng ký gian hàng trên ShopeeFood như thế nào?Làm thế nào để đăng ký chi nhánh mới hoặc tách quán khỏi chuỗi?Làm thế nào để đặt mua các sản phẩm chính hãng của ShopeeFood?Làm thế nào để thanh lý hợp đồng với ShopeeFood?