Hướng dẫn chuyển đổi ShopeeFood Merchant Wallet trên trang https://merchant.shopeefood.vn/wallet sang Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner

ShopeeFood đang trong quá trình thực hiện chuyển đổi công cụ quản lý doanh thu từ ShopeeFood Merchant Wallet sang tính năng “Thanh Toán” trên Ứng dụng Shopee Partner (Số dư tài khoản Shopee Partner/ Số dư TK Shopee Partner).

Để thực hiện chuyển đổi, Đối tác cần thực hiện các bước sau:



Lưu ý khi thực hiện chuyển đổi:
  1. Các quán sử dụng chung tài khoản ShopeeFood Merchant Wallet sẽ được xác nhận cùng lúc. 
  2. Với thao tác xác nhận trước 23h50, việc chuyển đổi sẽ có hiệu lực vào ngày tiếp theo. 
  3. Doanh thu đơn hàng: Phát sinh TRONG ngày xác nhận chuyển đổi sẽ được ghi nhận về ShopeeFood Merchant Wallet (cũ). SAU ngày xác nhận chuyển đổi, doanh thu sẽ được ghi nhận về Số dư TK Shopee Partner (mới).
  4. Số dư ShopeeFood Merchant Wallet (nếu có):

​​​​​​+  Đối tác có thể thao tác rút toàn bộ số dư vào ngày làm việc tiếp theo.
Sau 30 ngày kể từ ngày chuyển đổi thành công mà Đối tác vẫn chưa rút tiền về TKNH, toàn bộ số dư sẽ được tự động chuyển sang Số dư TK Shopee Partner.

 

Để có thể hình dung rõ hơn, Đối tác vui lòng tham khảo ví dụ sau:



Thông tin tham khảo khác:
Nếu thông tin TKNH chưa chính xác, Đối tác vui lòng cập nhật thông tin đúng TẠI ĐÂY.
Trường hợp quên mật khẩu/thông tin đăng nhập ShopeeFood Merchant Wallet, xem hướng dẫn TẠI ĐÂY.
- Để thay đổi/cập nhật số điện thoại đăng nhập ShopeeFood Merchant Wallet, gửi yêu cầu TẠI ĐÂY.
- Hướng dẫn rút tiền thủ công ShopeeFood Merchant Wallet TẠI ĐÂY.
- Hướng dẫn thanh toán doanh thu trên Shopee Partner (tính năng Thanh toán mới) TẠI ĐÂY.

 
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Chuyển đổi công cụ quản lý doanh thu là gì?Sau khi chuyển đổi, tôi có thể rút tiền từ ShopeeFood Merchant Wallet không?Số dư trong ShopeeFood Merchant Wallet của tôi có được chuyển sang Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?Sao tôi nhập thông tin tài khoản ngân hàng nhưng lại bị báo lỗi?Tôi không nhận được mã OTP?Tôi đã xác nhận thông tin ngân hàng thành công, tiền sẽ chuyển về đâu trong thời gian chờ chuyển đổi?Trong quá trình chuyển đổi, việc thanh toán doanh thu của quán có bị ảnh hưởng không?Nếu tôi không thực hiện chuyển đổi thì có bị ảnh hưởng gì không? Tôi đã xác nhận thông tin TK ngân hàng thành công nhưng sao không xem được Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner?Tôi có thể dùng số điện thoại mới cho Tính năng thanh toán trên Ứng dụng Shopee Partner không?