Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thật

ShopeeFood luôn nỗ lực để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và công bằng cho cả Quán và Khách hàng.

Trong trường hợp Quán nhận đánh giá sai sự thật, vui lòng Gửi yêu cầu hỗ trợ cho ShopeeFood với các chứng cứ cụ thể tại BIỂU MẪU, ShopeeFood sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi đến Quán trong vòng 7 ngày.

⚠️Lưu ý:

Khi gửi báo cáo, Quán vui lòng cung cấp hình ảnh như: ảnh món, quá trình chuẩn bị món, tin nhắn, đánh giá, bình luận của Khách hàng,... trong mục “Hình ảnh đánh giá”. Quán cung cấp hình ảnh, bằng chứng càng chi tiết, ShopeeFood càng dễ dàng hỗ trợ Quán tốt hơn.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đánh giá từ khách là gì?Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?Những trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?Tính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?