Quán có bắt buộc phải gửi tặng voucher tri ân và đền bù cho Khách hàng không?
Không. Quán không bắt buộc phải gửi tặng voucher cho Khách hàng. Tuy nhiên, việc gửi tặng voucher sẽ giúp Quán “ghi điểm” trong mắt Khách hàng, thông qua việc gửi voucher tri ân để cảm ơn Khách hàng vì đã dành cho Quán những đóng góp tích cực hay gửi voucher đền bù để xin lỗi vì đã khiến cho Khách có trải nghiệm chưa tốt. Hành động này sẽ giúp nâng cao sự yêu thích của Khách dành cho Quán cũng như hỗ trợ trong việc tăng trưởng doanh thu về lâu dài.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Đánh giá từ khách là gì?Các đánh giá từ Khách hàng ảnh hưởng thế nào đến Quán?Có nên phản hồi các đánh giá từ Khách hàng?Báo cáo vi phạm các đánh giá từ Khách hàng không đúng sự thậtNhững trường hợp nào đánh giá từ Khách hàng sẽ bị ẩn?Tính năng tặng voucher cho Khách đánh giá Quán là gì?Chi phí cho các voucher Quán gửi tặng Khách khi Khách đánh giá Quán sẽ do ai chi trả?Quán có thể gửi voucher cùng lúc cho nhiều Khách hàng được không?Quán có thể tạo tối đa bao nhiêu mẫu voucher tri ân và đền bù?Khách hàng có thể sử dụng đồng thời voucher Quán gửi với những voucher khuyến mãi khác không?Giá trị voucher mà Quán có thể gửi cho Khách hàng là bao nhiêu?Voucher tri ân và đền bù khi nào có hiệu lực và kéo dài trong bao lâu?Làm thế nào để xem lại thông tin voucher đã gửi đi?