Không. Quán
không bắt buộc phải gửi tặng voucher cho Khách hàng. Tuy nhiên, việc gửi tặng voucher sẽ giúp Quán “ghi điểm” trong mắt Khách hàng, thông qua việc gửi voucher tri ân để cảm ơn Khách hàng vì đã dành cho Quán những đóng góp tích cực hay gửi voucher đền bù để xin lỗi vì đã khiến cho Khách có trải nghiệm chưa tốt. Hành động này sẽ giúp nâng cao sự yêu thích của Khách dành cho Quán cũng như hỗ trợ trong việc tăng trưởng doanh thu về lâu dài.
Lưu ý nhỏ: Sau khi đã gửi tặng voucher, Đối tác đừng quên nhắn nhủ với Khách hàng qua phần phản hồi đánh giá để Khách không bỏ lỡ voucher từ Quán nhé.
Ví dụ: Bạn ơi, Quán vừa tặng bạn voucher Tri ân/ Đền bù trị giá 20k, bạn hãy kiểm tra mã ở mục Ví Voucher và đặt món tại Quán nhé! Quán rất hân hạnh được phục vụ bạn lần nữa. Chúc bạn một ngày tốt lành <3
Xem thêm:
Những câu hỏi thường gặp về đánh giá Khách hàng
Xem thêm:
Khóa học Đánh giá Khách hàng