Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mới
Trong trường hợp Quán KHÔNG nhận được thông báo đơn hàng mới từ Ứng dụng Shopee Partner, Quý Đối tác vui lòng kiểm tra cài đặt theo các hướng dẫn sau:
1. Kiểm tra cài đặt trên thiết bị
2. Cài đặt thông báo trên Ứng dụng Shopee Partner
3. Sử dụng tính năng quét lỗi chuông báo đơn mới
Lưu ý:
- Một số tính năng trên Ứng dụng có thể không hoạt động tốt nếu Đối tác chưa cập nhật phiên bản mới nhất. Vì vậy, Đối tác có thể tải và đăng nhập lại tài khoản trên Ứng dụng Shopee Partner phiên bản mới nhất.
-Trong trường hợp Đối tác đã thực hiện theo các hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa khắc phục được lỗi, vui lòng chọn GỬI BÁO CÁO và cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả đến email Đối tác đã đăng ký với ShopeeFood trong vòng 48 giờ. Bài viết trước
Bài viết sau