Trong trường hợp Quán
KHÔNG nhận được thông báo đơn hàng mới từ Ứng dụng Shopee Partner, Quý Đối tác vui lòng kiểm tra:
1. Kiểm tra cài đặt trên thiết bị
2. Cài đặt thông báo trên Ứng dụng Shopee Partner
3. Sử dụng tính năng quét lỗi chuông báo đơn mới
Ngoài ra, một số tính năng trên Ứng dụng có thể không hoạt động tốt nếu Đối tác chưa cập nhật phiên bản mới nhất. Vì vậy, Đối tác có thể tải và đăng nhập lại tài khoản trên Ứng dụng Shopee Partner phiên bản mới nhất.
Trong trường hợp Đối tác đã thực hiện theo các hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa khắc phục được lỗi, vui lòng chọn
GỬI BÁO CÁO và cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.