Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mới
Trong trường hợp Quán KHÔNG nhận được thông báo đơn hàng mới từ Ứng dụng Shopee Partner, Quý Đối tác vui lòng kiểm tra cài đặt theo các hướng dẫn sau:

1. Kiểm tra cài đặt trên thiết bị 

kiểm tra cài đặt thông báo

2.  Cài đặt thông báo trên Ứng dụng Shopee Partner

cài đặt thông báo trên Ứng dụng Shopee Partner

3. Sử dụng tính năng quét lỗi chuông báo đơn mới

tính năng quét lỗi thông báo Shopee Partner
Lưu ý:
   - Một số tính năng trên Ứng dụng có thể không hoạt động tốt nếu Đối tác chưa cập nhật phiên bản mới nhất. Vì vậy, Đối tác có thể tải và đăng nhập lại tài khoản trên Ứng dụng Shopee Partner phiên bản mới nhất.
   -Trong trường hợp Đối tác đã thực hiện theo các hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa khắc phục được lỗi, vui lòng chọn GỬI BÁO CÁO và cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả đến email Đối tác đã đăng ký với ShopeeFood trong vòng 48 giờ.
Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Làm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?