Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFood

1. Sticker Logo ShopeeFood là gì?

Sticker có thể được sử dụng như một vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM) về dịch vụ giao hàng của quán trên ShopeeFood, giúp khách hàng nhận biết quán có trên ShopeeFood, từ đó gia tăng lượng đơn hàng trực tuyến và doanh thu quán.

2. Tôi có thể mua sticker ở đâu?

Để có thể đăng ký mua sản phẩm, Đối tác vui lòng truy cập vào cửa hàng ShopeeFood VN tại đây hoặc có thể tìm kiếm theo hướng dẫn sau:

  1. Truy cập vào Ứng dụng Shopee > Nhập từ khóa “Sticker Logo ShopeeFood” > Chọn cửa hàng ShopeeFood VN (có nhãn Shopee Mall) > Chọn số lượng sản phẩm cần mua > Tiến hành thanh toán.

Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, Đối tác vui lòng theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng tại bài viết: [Thông tin đơn hàng] Hướng dẫn kiểm tra trạng thái đơn hàng trên Shopee

3. Quy trình thanh toán và giao hàng như thế nào?

Quy trình thanh toán và giao hàng khi mua sản phẩm Sticker Logo ShopeeFood tương tự khi mua các sản phẩm khác trên Shopee.

Tham khảo thêm tại bài viết: [Đơn hàng] Tổng hợp các câu hỏi thường gặp

4. Quy trình trả hàng & hoàn tiền như thế nào?

Quy trình trả hàng & hoàn tiền đối với sản phẩm Sticker Logo ShopeeFood tương tự khi mua các sản phẩm khác trên Shopee.

Tham khảo các quy định tại bài viết: [Thành viên mới] Điều kiện Trả hàng/Hoàn tiền của Shopee

5. Nếu có vấn đề liên quan đến sản phẩm, tôi có thể liên hệ qua đâu để được hỗ trợ?

Đối tác vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee qua số Hotline 19001221 hoặc Chat trực tiếp tại trang chủ của Shop để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Làm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?Làm thế nào để thiết lập chức năng tự động xác nhận đơn hàng?