Làm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?

Để được hỗ trợ cài đặt hoặc điều chỉnh lại phí gửi xe tại quán, Quý Đối tác nhấn Gửi báo cáo và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Sau khi gửi yêu cầu hỗ trợ, ShopeeFood sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả đến Quý Đối tác trong vòng 48 giờ qua email Đối tác đăng ký với ShopeeFood.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để thiết lập chức năng tự động xác nhận đơn hàng?