Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?

Để giúp Đối tác dễ dàng quản lý quán trên Ứng dụng Shopee Partner, tránh mất thời gian khi đăng nhập/đăng xuất liên tục giữa các quán. Đối tác xem thêm hướng dẫn tính năng Chuyển đổi quán trên Ứng dụng Shopee Partner bên dưới nhé:

Nếu Đối tác cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề trong quá trình sử dụng tính năng này, Đối tác vui lòng liên hệ với ShopeeFood qua email hotroquan@shopeefood.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Vì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Các câu hỏi thường gặp về Sticker Logo ShopeeFoodLàm thế nào để cài đặt/Điều chỉnh phí gửi xe tại quán?