Làm sao để chuyển đổi giữa các quán đang quản lý trên Shopee Partner?
Đối tác quản lý nhiều quán trên Ứng dụng Shopee Partner, dẫn đến việc mất thời gian khi phải đăng nhập/đăng xuất liên tục giữa các quán. Vì vậy, ShopeeFood đã mang trở lại tính năng Chuyển đổi quán trên Ứng dụng Shopee Partner để giúp Đối tác dễ dàng quản lý quán và tiết kiệm thời gian.

Nếu Đối tác cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề trong quá trình sử dụng tính năng này, Đối tác vui lòng liên hệ với ShopeeFood qua email merchantsupport@foody.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đánh dấu yêu thíchFavourite
Bài viết trước
Bài viết sau
Các bài liên quan
Làm thế nào để rút tiền từ ví ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để tắt thông báo liên tục cho đơn hàng mới?Hướng dẫn quét lỗi mục thông báo trên Shopee PartnerVì sao cần thông báo cho tài xế đơn hàng đã chuẩn bị xong?Làm thế nào để tạm đóng quán một thời gian?Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản ShopeeFood Merchant WalletLàm thế nào để xuất Báo cáo Doanh thu cho Quán?Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt ShopeeFood Merchant WalletNhững câu hỏi thường gặp về tính năng rút tiền thủ công Shopee PartnerLàm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng nhập trên Shopee Partner?Báo cáo lỗi không nhận được tin báo đơn hàng mớiLàm thế nào để báo cáo các vấn đề liên quan tới Tài xế?Làm thế nào để thêm hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng?Ứng dụng Ocha là gì? Các tính năng của ứng dụng Ocha?